แอพนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์และรายการทีวี

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
4 เม.ย. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
100+

Pavo TV OTT & Sports helper APP

Pavo TV เป็นแอปฟรีที่ให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับภาพยนตร์และรายการทีวีล่าสุด ด้วยคอลเลกชั่นหนังสือมากมายของเราจากประเภทและหมวดหมู่ต่างๆ คุณจึงสามารถค้นพบเกมออกใหม่ได้อย่างง่ายดายและตามทันเกมยอดนิยม อินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ของเราและบทสรุป การให้คะแนน และบทวิจารณ์อย่างละเอียดทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสิ่งที่จะดูต่อไป

คุณสมบัติ:

- เข้าถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับภาพยนตร์และรายการทีวี
- เรียกดูคอลเลกชันที่กว้างขวางของชื่อเรื่องจากประเภทและหมวดหมู่ต่างๆ
- อ่านบทสรุป การให้คะแนน และบทวิจารณ์อย่างละเอียดเพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจอย่างรอบรู้
- รับคำแนะนำตามประวัติการรับชมของคุณ
- สร้างรายการเฝ้าดูเพื่อติดตามเรื่องโปรดของคุณ
- ตั้งระบบเตือนสำหรับการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงและไม่พลาดตอนใหม่อีกต่อไป
- ด้วย Pavo TV คุณสามารถค้นหาภาพยนตร์หรือรายการทีวีที่เหมาะกับอารมณ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย แอพนี้ให้รูปภาพคุณภาพสูงและตัวอย่างสำหรับแต่ละเรื่อง ดังนั้นคุณจึงสามารถดูตัวอย่างสิ่งที่คุณกำลังจะรับชมได้ คุณจะได้รับคำแนะนำในแบบของคุณโดยอิงตามประวัติการรับชมของคุณ ดังนั้นคุณจึงสามารถค้นพบเรื่องใหม่ๆ ที่ตรงกับความสนใจของคุณได้ คุณสามารถสร้างรายการเฝ้าดูเพื่อติดตามเรื่องโปรดของคุณ และตั้งการเตือนสำหรับการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง คุณจึงไม่พลาดตอนใหม่หรือภาพยนตร์เรื่องใหม่

Pavo TV ได้รับการอัพเดทเป็นประจำด้วยชื่อเรื่องใหม่ คุณจึงสามารถหาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อดูได้ตลอดเวลา แอพนี้ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้องและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ Android ส่วนใหญ่ที่ใช้ Android 5.0 หรือใหม่กว่า Pavo TV เป็นแอปที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่รักภาพยนตร์และรายการทีวี และต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดอยู่เสมอ

ดาวน์โหลด Pavo TV ตอนนี้และเริ่มค้นพบรายการโปรดใหม่ของคุณ!

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ:

แอพ Pavo TV ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อสตรีมภาพยนตร์หรือดาวน์โหลดเนื้อหา แอพนี้ใช้ The Movie Database API สำหรับข้อมูลเท่านั้น แต่ไม่ได้รับการรับรองหรือรับรองโดย The Movie Database

ข้อกำหนดในการให้บริการของ TMDB API: https://www.themoviedb.org/documentation/api/terms-of-use บริการเหล่านี้ได้รับอนุญาตภายใต้ CC BY-NC 4.0: https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0

แอพ Pavo TV TV ไม่แสดงภาพยนตร์โดยตรงหรืออนุญาตให้ดาวน์โหลดภาพยนตร์ แอปของเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ "การใช้งานที่เหมาะสม" ของกฎหมายสหรัฐอเมริกา หากคุณเชื่อว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรงหรือเครื่องหมายการค้าที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ "การใช้งานโดยชอบ" โปรดติดต่อเราโดยตรง
อ่านเพิ่มเติม