รวมไททันหมายเลขทั้งหมดเพื่อต่อสู้กับบอสที่ใหญ่กว่า

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
5 เม.ย. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
100+

Merge Number Titans GAME

คุณอาจไม่เคยเห็นการต่อสู้ด้วยตัวเลขมาก่อน สนุกกับการต่อสู้กับแอนิเมชั่นจำนวนต่าง ๆ ในเกมนี้ ผสานอย่างรวดเร็วและรวมตัวเลขทั้งหมดเข้าด้วยกัน สร้างกองทัพจำนวนมากขึ้นเพื่อต่อสู้กับบอสและศัตรูอื่นๆ
เล่นเกมง่ายๆ ใช้กลยุทธ์ของคุณเพื่อรวมตัวเลขหรือนักรบในสนามรบเปิดของคุณและต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม คุณต้องทำการรวมกองทหารของคุณและรวมจำนวนอย่างรวดเร็วหากคุณต้องการชนะในศึก Number Titans นี้
เกมวางแผนแบบเรียลไทม์ เกมจำลองการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน หากคุณชอบเล่นเกมตัวเลขและรวมไททันจำนวนน้อยเพื่อต่อสู้กับไททันจำนวนมากและชนะการต่อสู้
เริ่มการต่อสู้และเข้าควบคุมพื้นที่ศัตรูของคุณ สนุกกับแอนิเมชั่นตัวเลขที่ดีที่สุดในเกม Merge Number Titan คิดอย่างรวดเร็วและตอบสนองตามนั้นเพราะฝ่ายตรงข้ามเป็นคนแบกถุง ใช้กลยุทธ์และยุทธวิธีของคุณเพื่อเอาชนะการต่อสู้และก้าวไปสู่ระดับถัดไปของอาละวาดไททันหมายเลข

ต่อสู้กับบอสใหญ่หลังจากรวมสิ่งมีชีวิตทั้งหมดของคุณเช่นบอสตัวเลข! ในทุกขั้นตอนของการท้าทายนี้ ตัวเลขที่หลอมรวมกับพลังที่เพิ่มขึ้นจะรอคุณอยู่! ใช้กลยุทธ์ของคุณแบบเรียลไทม์ และหาชุดค่าผสมที่เหมาะสมเพื่อวาด

มีผู้เล่นเพียง 1% เท่านั้นที่ปลดล็อกสิ่งมีชีวิตทั้งหมดและชนะความท้าทายทุบตีหมายเลขนี้ ⏩ คุณพร้อมหรือยัง?

เพิ่มนักรบและหน่วยหมายเลขของคุณจากทหารธรรมดาไปสู่จำนวนที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณรวมและต่อสู้กับพวกเขา ใช้นิ้วของคุณเพื่อวาดชุดค่าผสมที่ถูกต้องและพัฒนาจำนวนที่มากขึ้นของคุณ

จำไว้ว่า หากคุณไม่รวมตัวเลขของคุณอย่างรวดเร็ว ศัตรูของคุณจะเอาชนะคุณในการต่อสู้รอบสุดท้าย คุณพร้อมที่จะเข้าร่วมและปะทะกันในเกมไททันหมายเลขนี้แล้วหรือยัง?
อ่านเพิ่มเติม